Thứ Bảy, 4 tháng 9, 2021

TPTTTCKD - Chương 105

 Các dây gai dính máu trên đất nhanh chóng thu trở về, có mấy sợi hơi nhẹ lướt qua mu bàn chân Tiểu Bạch Lục, lực độ rất nhẹ, hoàn toàn không đau, tựa như cái vuốt ve an ủi.

Cuối cùng, các dây gai trở lại cây thập tự, thần linh phía trên cũng bị dây gai quấn càng chặt hơn, trước đó y còn có thể lộ ra cả khuôn mặt, hiện tại chỉ có thể lộ ra một nửa.

Thần linh dưới dây gai mở mắt, an tĩnh nhìn Tiểu Bạch Lục, sau đó chậm rãi nháy mắt một cái như hãy còn ngái ngủ.

Tiểu Bạch Lục nhìn mấy dây gai nhẹ nhàng sượt qua mu bàn chân.

Dây gai thậm chí còn lượn vòng quanh mắt cá chân Tiểu Bạch Lục, một loại nũng nịu thân mật, có chút nhột.

Tiểu Bạch Lục co co ngón chân cái, ánh mắt quỷ dị chuyển từ dây gai trên mu bàn chân lên đến gương mắt vị thần giấu nửa mặt dưới dây gai, Tiểu Bạch Lục tế nhị nhìn thần linh dường như lại sắp tiếp tục ngủ say.

... Người này chắc là NPC thần cấp Bạch Liễu từng hôn hai lần mà anh ta kể?

Nhưng trông NPC mới chỉ có mười sáu mười bảy tuổi thôi à... Cậu tương lai thành đôi với người nhỏ hơn mình nhiều tuổi vậy sao...

Tứ chi y đều bị dây gai cột vào cây thập tự, khi đi xuống trông giống như tự xé mình khỏi cây thập tự vậy, động tác cực kỳ chậm chạp, Tiểu Bạch Lục có chút cảnh giác lui về sau mấy bước —— mặc dù theo lời tự thuật của Bạch Liễu thì địch ý của NPC thần cấp với hắn không nhiều, coi như là một NPC rất lợi hại còn giữ chữ tín.

Song lời cảnh cáo từ hệ thống vẫn khiến Tiểu Bạch Lục giữ vững cảnh giác nguy cơ.

【 Hệ thống cảnh cáo: thân phận phụ người chơi Bạch Liễu kích hoạt NPC thần cấp! 】

【 Sách Quái Vật tập 《 Viện mồ côi Ái Tâm 》 đổi mới —— Thần linh dây gai 】

【 Tên quái vật: thần linh dây gai (NPC thần cấp) 】

【 Đặc điểm: trừng phạt kẻ nào muốn giết chết trẻ em trước mặt 】

【 Nhược điểm: tạm không có (không yêu cầu người chơi thăm dò nhược điểm) 】

【 Phương thức tấn công: đuôi cá đập, cắn mặt (2/???) (ghi chú: bởi không thể xác định số lượng phương thức tấn công, thu thập một loại liền phán định người chơi gom đủ) 】

Khuôn mặt trẻ trung còn ẩn dưới dây gai nhuốm máu, y tựa hồ không cảm giác được đau đớn khi bị dây gai lôi kéo, mà chỉ cố chấp, tò mò tới gần Tiểu Bạch Lục, nghiêng đầu dùng ánh mắt hiếu kỳ thuần túy đánh giá cậu: "Bạch Liễu, cậu biến thành... một ấu tể loài người."

Y đưa tay như muốn tò mò đụng vào mặt Bạch Lục, bị Tiểu Bạch Lục cảnh giác tránh thoát.

Y như hoảng hốt nhớ tới: "Đúng rồi, giá trị sinh mạng của cậu chỉ có 0,5, không chịu được tôi chạm vào."

"Nhưng mà... cho dù giá trị sinh mạng của cậu chỉ còn 0,5..." Ngón tay y giật giật, đôi mắt nhìn chằm chằm Tiểu Bạch Lục, bên trong là hai chữ 'muốn bóp' to đùng, "Bạch Liễu, thời kỳ ấu tể của cậu so với thời kỳ trưởng thành thì mặt to hơn nhiều, tôi có thể..."

Tiểu Bạch Lục biết mặt mình có chút phúng phính, trên người thật ra chẳng có tí thịt nào, bao nhiêu thịt tụ hết lên mặt.

Tuy nhiên khi từ miệng người này nói ra, giác quan thứ sáu khiến vẻ mặt Tiểu Bạch Lục trở nên kì quái.

—— cách dùng từ của NPC thần cấp rất quỷ dị.

Tiểu Bạch Lục mặt không đổi sắc nhanh chóng từ chối: "... Không thể bóp."

Y dường như thật mất mát rũ mi: "... Trước khi cậu cho tôi cắn mặt, bây giờ chỉ bóp thôi cũng không được sao?"

Tiểu Bạch Lục: "..." Cảm giác như mình bắt nạt đối phương vậy.

Rõ ràng là quái vật lực công kích khủng bố hệ thống cảnh cáo rõ ràng, sao tính cách được thiết lập kiểu gì thế này.

Tiểu Bạch Lục không nhịn được lộ ra biểu tình vô cùng vi diệu.

Giá trị sinh mạng của Tiểu Bạch Lục còn 50, cậu mím môi quan sát NPC thần cấp, không nói cho y biết giá trị sinh mạng thực sự của mình —— cậu còn đang cân nhắc mức độ nguy hiểm của NPC thần cấp đột nhiên xuất hiện.

Mà Bạch Liễu đã dặn cậu, phải tận lực thu thập đủ Sách Quái Vật...

Tiểu Bạch Lục do dự rất lâu, cậu hơi quay mặt đi, đem gò má có chút bụ bẫm của mình nhắm ngay Tawil kẹt trong dây gai, hơi cứng đờ nói: "Êi, anh muốn bóp cũng được, đó cũng tính là một loại phương thức tấn công phải không? Anh dùng cách bóp không quá thương tổn đến tôi là được rồi, tôi cần anh công kích tôi."

Tawil ngước mắt, đôi mắt hơi tỏa sáng, y nhìn kĩ gò má Tiểu Bạch Lục rất lâu, hình như đang suy nghĩ xem nên ra tay ở chỗ nào, ánh mắt cực kỳ chuyên chú kia cơ hồ khiến Bạch Lục muốn hóa đá.

Cuối cùng y chậm rãi giơ ngón trỏ bị buộc dây gai của mình lên, rất nhẹ rất nhẹ mà, đâm nhẹ vào gò má phúng phính của Tiểu Bạch Lục.

Dây gai nhẹ đến không tưởng nổi chạm vào mặt Tiểu Bạch Lục một chút, lưu lại là xúc cảm lạnh băng từ ngón tay Tawil —— đó là cảm giác mềm nhẹ, vô cùng nhẹ như ngón tay của y thật sự thò được hẳn ra ngoài dây gai để chạm vào mặt cậu vậy, Tiểu Bạch Lục hoàn toàn không thấy đau chút nào.

【 Hệ thống cảnh cáo: thân phận phụ người chơi Bạch Liễu bị NPC thần cấp thần linh dây gai công kích, giá trị sinh mạng giảm xuống... Lượng giảm quá nhỏ, đang tính toán... Tính toán xong, giá trị sinh mạng giảm 0,3 】

【 Mở khóa phương thức tấn công mới: đuôi cá đập, cắn mặt, chọc mặt (3/???) (ghi chú: bởi không thể xác định số lượng phương thức tấn công, thu thập một loại liền phán định người chơi gom đủ) 】

【 Chúc mừng người chơi Bạch Liễu thu thập đủ trang 【 Thần linh dây gai 】 của Sách Quái Vật 】

"Ấm." Tawil nhẹ giọng nói, "Bạch Liễu, khi cậu còn bé, cũng ấm như vậy sao? Còn ấm hơn lúc trước tôi chạm vào môi, vào mặt cậu nữa."

Tiểu Bạch Lục khẽ run run lông mi, cậu không nhịn được giơ tay sờ sờ chỗ mình bị chọc.

"Tôi không hề ấm." Cậu vừa mới từ bồn tắm đi ra, đôi mắt Tiểu Bạch Lục nhìn về phía ngón tay trắng nõn lạnh lẽo của Tawil, "Là anh quá lạnh."

"Nhiệt độ cơ thể tôi luôn là vậy." Tawil ngước mắt nhìn về phía Tiểu Bạch Lục, "Nhưng cậu là người đầu tiên đến gần tôi, cho tôi biết tôi là lạnh."

Trên mặt y lộ ra nụ cười tựa như mệt mỏi, lại mang theo thỏa mãn, mi mắt Tawil lại chậm rãi khép lại, y lẩm bẩm một mình: "Việc thức tỉnh vi phạm quy tắc NPC hệ thống dùng để trói buộc tôi, tôi bị cưỡng chế tiến vào ngủ say..."

"Nhưng tôi cảm nhận được cậu đang kêu gọi, cho nên tôi tỉnh lại để gặp cậu."

Tawil co lại ngón tay dính nhiệt độ cơ thể Tiểu Bạch Lục, y rốt cuộc hoàn toàn nhắm mắt lại, tiếng nói cũng dần dần biến mất: "Bạch Liễu, mỗi lần tỉnh lại thấy cậu đều rất vui vẻ, lần sau gặp."

"Tôi rất thích nhiệt độ cơ thể cậu, hi vọng lần sau nhìn thấy cậu, cậu có thể cho tôi nhiều một chút."

Để quái vật không có nhiệt độ là tôi khi ngủ say trong giá lạnh, ôm chút nhiệt độ cơ thể cậu tặng mỗi lần tôi tỉnh lại, sống ấm áp hơn một chút.

Dây gai quấn càng ngày càng dày càng ngày càng chặt, cuối cùng hoàn toàn che đi gương mặt Tawil, y bị dây gai dữ tợn trói về cây thập tự, dây gai như muốn trừng phạt Tawil vậy, trói chặt hơn trước nhiều, mà Tawil một lần nữa lâm vào ngủ say.

Thần linh trẻ tuổi quý trọng nắm ngón trỏ, nghiêng đầu ngủ trong bụi gai nhuốm máu, không có hô hấp, ngủ rất say, nhìn dường như vì công kích người nên có chút mệt mỏi không nói ra lời.

Dáng vẻ công kích mà không thể dùng lực quá mạnh vô cùng nhuần nhuyễn thế này....

Bạch Liễu toàn chơi trò chơi cưỡng bách tấn công thế này cùng anh ta sao? Nghĩ đến mấy câu lạm tình kiểu 【 tùy tiện chơi đùa chút, chỉ là một trò chơi, chỉ là một NPC 】 mà Bạch Liễu dùng để nói về Tawil, Tiểu Bạch Lục nhìn về phía NPC thần cấp chỉ được chọc mặt một chút liền hài lòng trở về cây thập tự chịu trói...

Xem mặt thì NPC mới chỉ mười sáu mười bảy tuổi, kém Bạch Liễu khá nhiều, bị Bạch Liễu lừa gạt làm việc cho hắn, mỗi lần đi ra đều phải công kích hắn giúp hắn thu thập Sách Quái Vật, còn bị Bạch Liễu chiếm tiện nghi hết hôn hôn lại sờ sờ... Hiện tại nhìn lại, người ta hãy còn trông đợi lần sau gặp mặt đâu.

Coi như ý thức được mình cũng là một NPC thì tâm tình Tiểu Bạch Lục vẫn cực kỳ vi diệu, ánh mắt nhìn Tawil cũng mang theo một loại thương hại kì dị.

—— cảm giác như một thanh niên sống sờ sờ bị tra nam dụ dỗ vậy đó...

"Oa." Tiểu Bạch Lục mặt không đổi sắc phun tào, "Mình thật ghê tởm nha."

Tác giả có lời muốn nói:

Tiểu Bạch Lục: Anh có dính líu đến án lừa tình trẻ vị thành niên, mời đi cùng tôi một chuyến.

Bạch Liễu: Chuyện khi nào? Sao chính tôi lại không biết?

Tiểu Bạch Lục (lạnh mặt lấy ra còng tay): Tôi không nghe anh giảo biện, đưa vào đồn rồi nói sau.

Tawil (Tháp Duy Nhĩ) ở bên cạnh vây xem: ...?

Mặt ấu tể loài người chọc thật thích! Núng nính núng nính!

Tiểu Tháp rất tò mò với kết cấu và nhiệt độ cơ thể kì quái của nhân loại, còn thích nhiệt độ cơ thể Bạch Liễu, thế này đi, Tiểu Tháp, tui chỉ nói cho cậu thui đó, có chỗ này hay lắm, thực ra nhiệt độ trực tràng loài người cũng rất...

Tiểu Bạch Lục: Phổ cập kiến thức khoa học không lành mạnh, trực tiếp bắt đi.

Bạn tui: Giờ mà bồ đã để Tawil và Bạch Lục chơi đại yi ba play, gương play, còn có trói chặt play á hả? (như có điều suy nghĩ)

Tiểu Bạch Lục: ... Phổ cập... Thôi, trực tiếp tra tấn luôn đi.

Sắp chính thức tiến vào cao trào rùi! Tui sẽ nhanh chóng đăng chương mới! Yêu mọi người moah moah!

Chương trước

Mục lục

Chương sau

13 nhận xét:

  1. 6 ca bị hiểu lầm sau sắc rồi hahaha
    Rõ ràng ảnh mới là người bị chiếm tiện nghi mà :))))

    Trả lờiXóa
  2. Tiểu Bạch Lục: "Oa! Mình thật ghê tởm nha! "
    Hahhhahahahah cười chết tui, chính anh cũng tự khinh bỉ anh kia kìa, thứ tra nam hahhhahahaha

    Trả lờiXóa
  3. Haha. cắn mặt, chọc mặt!! Có khi nào bóp mông luôn không!!🤣🤣🤣🌚

    Trả lờiXóa
  4. Phương thức tấn công: cắn mặt, chọc mặt =))) đến chết với hai anh

    Trả lờiXóa
  5. Ko hổ là tra công đạp n thuyền ~~Bạch Liễu

    Trả lờiXóa
  6. Nhảy sông Hoàng Hà cũng rửa k sạch Bạch Liễu ơii🥲

    Trả lờiXóa
  7. Áaaaaaaaaaa xỉuuuuuuuuuuuu huhuhuhuhuhu hỏnyyyyyyyyyyy

    Trả lờiXóa
  8. Tự hố chính mình r lại tự chụp nồi tra nam vi phạm pl lên đầu mình luôn tiểu 6 đỉnh thật đếy

    Trả lờiXóa
  9. Má, phát hiện dù là tên hay thân phận của Tawil cũng đều là sáu cái =)))

    Trả lờiXóa
  10. Ngọt chết tui =)))) theo cái đà này thì chắc đến cuối truyện Tawil mới được ôm vợ một lần quá

    Trả lờiXóa
  11. Tr ơi cp nỳ cư tê dữ z tr😭😭
    Còn phương thức tấn công toàn đâu đâu k hà, vô tri hết nấc

    Trả lờiXóa